Tấm pin năng lượng mặt trời Mono Solar 100W

Tấm pin năng lượng mặt trời Mono Solar 100W
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJjjOsTow0an7S36X_QRr4Zj-RIg1TRC2eb4rVVUHOEr6BfMVzIO3zHr7Z_p1od5JGrwsAbr7kBRiYGWaVJF6xnc-UOhS5K-UDRI-VX0UmsSFs4KiT85hONZLAzLPrvmvQCq7n4gA2Coo/s72-c/solar+100w+pin+mat+troi.jpg
1.750.000 đ
(Số lượng: >=5 Giá : 0.000 đ)
- Hãng sản xuất : Chính Hãng 
- Mã sản phẩm : Mono Solar 100W 
- Hình thức : Mới
- Tình trạng: Còn Hàng

- Thông số kỹ thuật:  điện áp hoạt động 18V



0
 Khi bạn muốn đánh giá các tấm pin năng lượng mặt trời trong hệ thống quang điện mà bạn muốn thiết lập thì bạn sẽ có hai sự lựa chọn là pin năng lượng mặt trời monocrystalline (mono) và polycrystalline (poly).
Cả hai tấm pin năng lượng mặt trời mono và poly đều có cùng chức năng trong toàn bộ hệ thống năng lượng mặt trời là: chúng thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời và biến nó thành điện năng. Cả hai đều được làm từ silic, sillic được sử dụng trong các tấm pin mặt trời vì nó là một nguyên tố tự nhiên phổ biến, rất bền, tuy nhiên trong tự nhiên thì silic rất hiếm khi tồn tại ở trạng thái tinh khiết mà hầu như luôn nằm trong hợp chất với các nguyên tố khác. Nhiều nhà sản xuất pin năng lượng mặt trời thường sản xuất cả hai tấm monocrystalline và polycrystalline.
     Cả hai tấm pin mặt trời mono và poly có thể là sự lựa chọn rất tốt cho nhà hay công trình của bạn, nhưng có những điểm khác biệt chính giữa hai tấm pin mà bạn nên hiểu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là bạn nên mua loại nào.
1.       Tấm pin năng lượng mặt trời mono
     Để tạo pin mặt trời cho những tấm pin năng lượng mặt trời mono thì nguồn nguyên liệu chủ yếu được sử dụng là các chất bán dẫn silicon dạng ống, tinh khiết và được cắt ra thành các tấm mỏng. Những tấm này được gọi là “monocrysatalline” để chỉ ra rằng silicon được sử dụng là silic đơn tinh thể. Bởi vì tế bào bao gồm một tinh thể duy nhất, các phân tử electrons tạo ra dòng điện có nhiều khoảng trống để chúng di chuyển. Vì vậy tấm pin mono hiệu quả các tấm poly.

2.       Tấm pin năng lượng mặt trời poly
     Các tấm pin năng lượng mặt trời poly cũng được làm từ silic. Tuy nhiên, thay vì sử dụng silicon đơn các nhà sản xuất đã làm tan chảy nhiều mảnh silicon với nhau để tạo ra tấm pin mỏng. Các tấm pin poly cũng được gọi là silicon đa tinh thể hoặc nhiều tinh thể. Vì có nhiều tinh thể trong tế bào nên các khoảng trống ít hơn làm cho các phân tử điện electron di chuyển cũng khó khăn hơn. Kết quả là các tấm pin năng lượng mặt trời poly có hiện suất thấp hơn pin mono.
Bảng so sánh:
 
 Pin monoPin poly
GíaĐắt hơn (vì sử dụng chủ yếu silic dạng ống, tinh khiết)Ít tốn kém (với nhiều đột phá trong công nghệ sản xuất nên hiệu suất ngày càng cải thiện giá thành thấp hơn mono không đáng kể)
Hiệu suấtHiệu quả hơnKém hơn
Tính thẩm mỹCác tấm năng lượng có màu đen, giữa các tế bào có khoảng trống màu trắngTấm năng lượng có màu xanh hoặc xanh đậm
Tuổi thọTrên 25 nămTrên 25 năm
Các nhà sản xuất chính· Canadian Solar
· SunPower
· LG
· Hyundai
· SolarWorld

 
· Hanwha
· Kyocera
· Hyundai
· SolarWorld
· Trina

 
 
Với những khác biệt cơ bản như vậy thì liệu bạn nên chọn pin năng lượng mặt trời mono hay poly?
1.       Về hiệu suất:
     Hiệu suất pin mặt trời của đơn tinh thể ( Mono Crystallie ) là cao hơn so với poly-crystalline. Cell tế bào năng lượng mặt trời hiệu quả của đang phổ biến ở khoảng 16% và 17%. Tuy nhiên, khi so sánh các đặc điểm và sản xuất điện ở các Cell mô-đun năng lượng mặt trời đơn tinh thể và đa tinh thể cơ bản giống nhau.  Nghĩa là cùng công suất tấm như nhau thì lượng điện sản sinh ra gần như nhau.
2.       Về góc độ kinh tế:
     Ban có thể căn cứ vào khả năng đầu tư tài chính và nhu cầu sử dụng điện hàng ngày của mình để lựa chọn công nghệ và công suất phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch đầu tư bổ xung hàng năm cho hệ thống điện mặt trời theo khả năng tài chính của mình, cho đến khi hệ thống điện mặt trời của bạn sản xuất đủ lượng điện đáp ứng đủ nhu cầu của bạn không cần vào lưới điện quốc gia, thậm chí có thể dư thừa bán ngược lại điện lên lưới cho nhà nước. Điều này có nghĩa là bạn không bao giờ bạn bị mất điện và hoàn toàn không phải trả tiền điện hàng tháng.Hệ thống được khấu hao hàng ngày, về độ bền trên thực tế, hầu hết các pin mặt trời lắp đặt cách đây  20 năm về trước vẫn làm việc tốt cho đến nay và đạt hiệu suất  trên 95% với công suất thiết kế  ban đầu. 

Thông số ky thuật

Công suất tối đa100W
Điện Áp hở mạch22V
Hệ Thống12V
Số luợng Cell36Cell
Điện Áp Giới Hạn Hệ Thống1000VDC(IEC)/600VDC(UL)
Chất LiệuPin Mono.
Kích Thước1200X550X35mm
Trọng Lượng7.5kg
Bảo Hành10 Năm

Bài viết liên quan:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 14:58 4 tháng 3, 2022

Wynn Palace Hotel - MapyRO
See 동해 출장샵 53 영천 출장샵 photos and 1 tip from 309 visitors to Wynn Palace 상주 출장마사지 Hotel. "Best Resort in Vegas 성남 출장샵 for breakfast 대구광역 출장마사지 or dinner to stay late. "

Đăng nhận xét

 
LINH KIỆN 79
Add: Số 30 Ngách 33 Ngõ 298 Đường Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
HOTLINE: 0978666571
Website linhkien79.com
Mail: phamtinh.dt@gmail.com